胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/9/2017 8:35:01 AM

"Khách ngoại ngồi thiền xin tiền, dù lịch sự cũng không được"

Ông Trần Chí Dũng, giám đốc Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, đã nói như vậy với Tuổi Trẻ vào chiều 8-8.



Cô gái ngoại quốc xinh xắn ngồi thiền để… xin tiền ở Phú Quốc - Ảnh: H.TRUNG

Ông Dũng cho rằng việc du khách nước ngoài tới các địa điểm tham quan trong nước để tìm việc làm, thậm chí là làm “hành khất” không phải mới.

“Cái đáng nói ở đây là so với ăn mày của ta, thì họ (ăn mày nước ngoài) tỏ ra rất lịch sự. Họ chơi nhạc, biểu diễn ảo thuật, ca hát.... Hay như cô gái mới đây là ngồi thiền để xin tiền nên không gây phiền hà. Nhưng theo quy định, thì như vậy là không được. Kể cả với người Việt Nam, nếu lang thang, cơ nhỡ cũng phải đưa vào các trung tâm bảo trợ xã hội” - ông Dũng nói.

Trước đó, trên Facebook lan truyền hình ảnh 1 cô gái người nước ngoài ngồi thiền trên vỉa ở huyện Phú Quốc, phía trước có để 1 chậu nhỏ kèm mảnh giấy ghi dòng chữ: “thiền để được may mắn, cần tiền”.

Liên quan tới sự việc này, ông Phạm Văn Nghiệp, phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc, cho biết việc này vượt thẩm quyền xử lý của huyện vì có yếu tố nước ngoài, và cô gái này không có hành vi chèo kéo.

Cũng theo ông Nghiệp, gần đây, chuyện du khách nước ngoài tới đảo Phú Quốc tham quan, nghỉ dưỡng rồi vì một lý do nào đó lâm vào tình trạng không còn tiền trong túi không phải là hiếm.

Theo ông Văn Công Đấu, giám đốc Sở Ngoại vụ Kiên Giang, việc phát hiện người nước ngoài lao động chui hoặc xin tiền như trường hợp cô gái nói trên đều thuộc phạm vi xử lý của công an địa phương.

Ông Đấu khẳng định cơ quan công an tại địa phương có trách nhiệm đảm bảo an ninh trật tự nói chung, trong đó có đảm bảo an toàn cho người nước ngoài. Trường hợp họ ngồi xin tiền bên vỉa hè, chứng tỏ đã lâm vào tình huống khó khăn, rất cần xác minh lai lịch và có biện pháp giúp đỡ.

Trên cơ sở kết quả xác minh của cơ quan công an, Sở Ngoại vụ sẽ liên hệ với các cơ quan ngoại giao để có biện pháp hỗ trợ tốt nhất cho du khách.

“Còn trường hợp người nước ngoài đến Phú Quốc nói riêng, các địa phương khác của Kiên Giang nói chung, làm việc ngắn hạn hoặc dài hạn, cũng xin nói rõ là ở nước ta ăn xin không được coi là một nghề, thì phải có hợp đồng lao động và tuân theo các quy định của pháp luật”, ông Đấu nói.

Chúng tôi đã cố gắng liên hệ với Công an thị trấn Dương Đông, là nơi đã mời cô gái ngồi thiền để xác minh lai lịch, nhưng đến giờ này vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi.

Theo TTO
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2