胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/15/2020 12:25:35 PM

PARTNER DAY 2020: Liên kết cùng thành công

Tiếp tục thể hiện sự năng động của mình ngày 11/06/2020 KCN LONG HÂU tổ chức ngày Partner day 2020, sự kiện thu hút 100 đối tác uy tín của Long Hậu là Giám đốc và Quản lý cấp cao tại các Hiệp hội Thương mại nước ngoài, đơn vị tư vấn, ngân hàng, doanh nghiệp và nhà đầu tư tiềm năng đang quan tâm đến môi trường đầu tư tại Việt Nam.


 
Partner Day 2020 đứng trước cơ hội lớn khi VNFTA đang ở ngay trước mắt, nên buổi gặp gỡ trở nên sôi động.  Ông Marko Walde – Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) và ông Tobias Michael Gruemmer – Giám đốc Vận hành khu vực của Maersk Việt Nam, là hai khách mời tham gia đều cho rằng HIỆP ĐỊNH THƯƠNG MẠI TỰ DO GIỮA VIỆT NAM VÀ LIÊN MINH CHÂU ÂU (EVFTA) mang lại cơ hội lớn thúc đẩy và thay đổi chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp Việt Nam.
 
Ông Marko Walde – Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) và và ông Tobias Michael Gruemmer – Giám đốc Vận hành khu vực của Maersk Việt Nam

Các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến việc chuẩn bị gì để trở thành partner Châu Âu “có chân” trong chuỗi cung ứng. Người có nhiều kinh nghiệm cho thị trường khó tính này ông Bùi Lê Anh Hiếu - Giám đốc Tiếp thị Kinh doanh Công ty Cổ phần Long Hậu chia sẻ nhiều việc doanh nghiệp nên chuẩn bị trong đó có giải pháp khá tối ưu là thuê chuyên gia Châu Âu giúp công ty xây dựng sản phẩm dịch vụ chuẩn mực.
 
Lê Thạnh Trị Giám Đốc Dự Án Công ty CP Tư vấn xây dựng Giá trị Kỹ thuật Việt (VEV)
 
Ông Lê Thạnh Trị Giám Đốc Dự Án Công ty CP Tư vấn xây dựng Giá trị Kỹ thuật Việt (VEV) là đối tác tư vấn thiết kế lâu năm của KCN Long Hậu chia sẻ “trước nhất chúng tôi rất cám ơn ban lãnh đạo KCN Long Hậu đã tạo điều kiện cho VEV tham gia vào chuỗi cung ứng dịch vụ mang đến sản phẩm chất lượng cao phục vụ các tập đoàn đa quốc gia đang sử dụng dịch vụ tại KCN Long Hậu. Cụ thể là dịch vụ thiết kế về nhà xưởng, nhà kho xây sẳn  của KCN Long Hậu vừa đưa vào hoạt động năm 2019, VEV rất hãnh diện là đơn vị đã tham gia tư vấn thiết kế ngay từ những ngày đầu. Hiện chúng tôi đã hoàn thành và một số công trình của Long Hậu  đã đưa vào hoạt động như  nhà xưởng xây sẳn cho thuê  T4 và  nhà xưởng xây sẳn cho thuê cao tầng (khu CN Long Hậu 1), Khu Nhà compound nhà xưởng-kho xây sẳn cho thuê của Long Hậu tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng. Ngoài ra còn các khách hàng đầu tư về mảng phát triển công nghiệp khác đang đặt hàng VEV về các thiết kế dịch vụ hậu cần qui mô lớn và theo chuẩn mực hiện đại quốc tế để đón đầu làn sóng dịch chuyển của các nhà đầu tư sau hiệp định EVFTA và đại dịch nCovid 19. Chúng tôi nghĩ đây là cơ hội cho chúng ta cất cánh Take-off””.

Nhận định về partner VEV của mình ông Bùi Lê Anh Hiếu - Giám đốc Tiếp thị Kinh doanh Công ty Cổ phần Long Hậu cho biết “Chúng tôi đánh giá cao khả năng tư vấn và cam kết về thời gian của VEV. Trong thời gian qua, LHC tập trung đưa ra các sản phẩm nhà xưởng công nghiệp thế hệ mới. Điều này đòi hỏi đơn vị tư vấn thiết kế cần có nền tảng kiến thức thực tiễn sâu rộng, cũng như khả năng thích ứng và điều chỉnh linh hoạt theo các yếu tố đầu vào và kỳ vọng của chủ đầu tư. Trong hoàn cảnh đó chúng tôi luôn nhận được cam kết rõ ràng về tiến độ từ phía VEV. Điều này góp phần đảm bảo hiệu quả của dự án đầu tư”
 

Khi được hỏi về khuynh hướng thiết công nghiệp hiện đại mà các nhà đầu tư khó tính đến từ Châu Âu và các tập đoàn đa quốc gia yêu thích hiện nay là gì ? ông Trị cho biết “ Các khách hàng phát triển bất động sản công nghiệp đang đặt hàng chúng tôi với khuynh hướng tận dụng tối đa tổng diện tích sàn trong khuôn khổ luật pháp Việt Nam cho phép để tối ưu đầu tư, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo lưu thông thuận tiện và linh hoạt thay đổi trong tương lai. Đặc biệt bài toán về tiết kiệm năng lượng được đặt lên so sánh phương án ngay từ ban đầu.”

Takeoff or Takeover (cất cánh hay xóa sổ) là chủ đề khá khắc nghiệt nhưng rất thực tế của Partner Day 2020, nó giúp các partner đều suy ngẫm – phản biện – tìm ra điểm mạnh và điểm yếu xác định doanh nghiệp mình đứng ở đâu trong chuỗi cung ứng EVFTA. 


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2