胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
9/13/2017 8:18:16 AM

Tháng 9: Mù Cang Chải có lễ hội dù lượn, marathon vượt núi Sapa - khám phá Hội An

Vào mùa lúa chín, nhiều hoạt động hấp dẫn du khách được tổ chức ở Tây Bắc, ngoài ra giải chạy marathon cũng được tổ chức ở Hội An.

Dưới đây là những hoạt động hấp dẫn sẽ được tổ chức trong tháng này.

Bay trên mùa vàng


Tháng 9: Mù Cang Chải có lễ hội dù lượn, Sa Pa tổ chức marathon vượt núi

Mù Cang Chải nhìn từ trên cao. Trích video Hachi8

Festival "Bay trên mùa vàng 2017" sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/9 tại đèo Khau Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Đây là thời gian những nương lúa Mù Cang Chải trổ bông vàng đẹp nhất.

“Bay trên mùa vàng” là sự kiện dù lượn lớn nhất cả nước, thu hút hàng trăm phi công trong và ngoài nước tham gia. Festival sẽ có trình diễn, thi dù lượn và hướng dẫn du khách tham gia hoạt động dù bay từ đèo Khau Phạ và trao giải Hội thi dù lượn.

Nếu chưa biết bay, bạn có thể chọn hình thức bay đôi, tức bay cùng phi công có kinh nghiệm. Sẽ có 50 chuyến bay đôi cung cấp cho du khách trong 3 ngày lễ hội. Khách muốn tham gia cần đăng ký trước, giá 2 triệu đồng, không gồm chi phí ăn ở, đi lại.

Marathon vượt núi

thang-9-mu-cang-chai-co-le-hoi-du-luon-sa-pa-to-chuc-marathon-vuot-nui

Giải marathon vượt núi lần đầu tổ chức ở Sa Pa năm 2013. Ảnh: Vietnammountainmarathon

Giải Marathon vượt núi quốc tế lần thứ 5 tổ chức tại Sa Pa, Lào Cai cũng diễn ra từ ngày 22 đến 24/9.

Gần 2.500 người đã đăng ký tham gia đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Giải có 5 nội dung ở các cự ly: 100 km, 70 km, 42 km, 21 km và 10 km. Người thi sẽ được đi qua các cung đường mòn tuyệt đẹp ở Sa Pa như bản Hồ, thung lũng Mường Hoa, bản Tả Van, bản Cát Cát, bản Tả Phìn và về đích ở khu du lịch Topas Ecolodge.

Tháng 11, giải marathon xe đạp vượt núi cũng sẽ được tổ chức tại Lào Cai. Đây là hai giải nằm trong khuôn khổ hoạt động chính của lễ hội mùa thu Sa Pa 2017 và hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2017  Lào Cai -Tây Bắc.

Marathon khám phá Hội An

Ảnh: Guardian

Người tham gia sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh bình yên của Hội An, và cảm nhận lối sống giản dị của người dân nơi đây. Ảnh: Guardian.

Năm nay là lần đầu tiên giải marathon quốc tế được tổ chức ở Hội An, vào ngày 17/9. Người chơi có thể đăng ký ở ba cự ly gồm 5 km, 10 km và 42 km, xuất phát từ Quảng trường Sông Hoài. Giá vé tham gia tương ứng với các cự ly là 620.000 đồng, 850.000 đồng và 1.700.000 đồng mỗi người.

Ban tổ chức dự kiến sẽ thu hút khoảng 1.500 vận động viên không chuyên, bán chuyên và chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới tham dự.


Theo VnExpress

Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2