胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/3/2018 4:48:45 PM

Tour du lịch hè 2018 khuyến mãi chỉ từ 2,09 triệu

Khách có thể hưởng ưu đãi lớn nhất trong năm, tour nội địa từ 2,09 triệu và tour quốc tế từ 10,5 triệu.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) chính thức khép lại vào chiều 1/4 sau 4 ngày tổ chức, đánh dấu sự thành công lớn của các đơn vị du lịch, lữ hành trong việc kích cầu du lịch và quảng bá hình ảnh tới du khách trong và ngoài nước. Một trong những doanh nghiệp tiêu biểu là Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam-Hà Nội (Vietnamtourism-Hanoi).

Công ty là một trong những đơn vị lữ hành uy tín được khách hàng lựa chọn đăng ký mua tour tại hội chợ VITM 2018

Tại VITM năm nay, công ty mang đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng với tour nội địa chỉ từ 2,09 triệu và tour nước ngoài chỉ từ 10,5 triệu. Với uy tín đã được tạo dựng và khẳng định trong gần 60 năm qua của Vietnamtourism-Hanoi, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đi tour. Khách hàng sẽ có cơ hội lưu trú tại các khách sạn 3-4 sao chuẩn quốc tế trở lên tại các vị trí trung tâm và yên tâm di chuyển bằng những hãng hàng không 4-5 sao là đối tác thân thiết của công ty.

Thay vì lãng phí thời gian cho việc quá cảnh và mua sắm, khách hàng sẽ có thêm nhiều thời gian tham quan, khám phá vùng đất mới với hầu hết các chuyến bay thẳng, giờ khởi hành được đảm bảo hợp lý và hạn chế tối đa việc dừng chân tại những điểm shopping. Du khách đi tour còn có thể lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị người Việt và được quan tâm sát sao đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là người cao tuổi.

Với mức giá ưu đãi hấp dẫn đi kèm chất lượng dịch vụ hàng đầu, công ty đã thu hút rất nhiều khách hàng tới đăng ký tham gia mua tour và được đánh giá là một trong những Doanh nghiệp tham gia kích cầu hiệu quả nhất tại VITM 2018.

Đại diện công ty lên nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tham gia kích cầu hiệu quả nhất”. Đây là năm thứ 6 liên tiếp công ty tham dự hội chợ.

Vietnamtourism-Hanoi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những chương trình tour du lịch ở mức giá khuyến mãi hấp dẫn trong mùa hè 2018 này. Những khách hàng đăng ký mua tour còn có cơ hội nhận thêm quà tặng ưu đãi từ đối tác của công ty lên tới 15 triệu đồng.
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2