胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/23/2015 10:56:29 AM

Angelina Jolie, Brad Pitt bí mật đến Hà Nội và thăm Hạ Long

Các nguồn tin đang được kiểm chứng từ mạng xã hội cho hay vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt bí mật đến Hà Nội và đã đi thăm thắng cảnh Hạ Long.


 
 
Angelina Jolie và Brad Pitt mua quần áo ở chợ trời Siem Reap (Campuchia) ngày 16-12. ảnh: E.Media

Một số bạn trẻ Hà Nội đăng trên mạng xã hội từ chiều hôm qua 21-12 rằng họ đã bất ngờ bắt gặp vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt đang ở Hà Nội. Tin cho hay cặp đôi nổi tiếng Hollywood này trú ngụ ở khách sạn Metropole - nơi ở quen thuộc với Angelina Jolie khi minh tinh này đến Hà Nội trước đây.

Tuy nhiên, chiều 22-12 khi PV Tuổi Trẻ liên lạc, khách sạn Metropole từ chối cung cấp thông tin về khách ở khách sạn của họ.
 

 
Angelina Jolie tại Campuchia đầu tháng 12. Ảnh: Xposurephoto

Angelina Jolie (40 tuổi) và Brad Pitt (51) đang có 6 người con ruột và con nuôi gồm cặp sinh đôi 7 tuổi Vivienne - Knox, Shiloh (9 tuổi), Zahara (10), Pax Thiên (12 tuổi) và Maddox (14 tuổi).

Tin cho hay vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt bí mật đến Hà Nội ngày 20-12 và đã đi thăm Hạ Long bằng phi cơ nhỏ.

Jolie và gia đình đã ở Campuchia trong tháng qua nhân dịp nữ diễn viên làm Chủ tịch ủy ban danh dự Liên hoan phim quốc tế Campuchia lần thứ 6 (diễn ra tại thủ đô Phnom Penh ngày 4 đến 10-12) và đồng thời cô đang quay bộ phim First they killed my father ở nước này. 

Chiều 22-12, PV Tuổi Trẻ đã liên lạc Cục quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an để xác minh thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt đã nhập cảnh vào Việt Nam hay chưa. Tuy nhiên, Cục quản lý xuất nhập cảnh chưa thể cung cấp thông tin bởi liên quan đến quyền riêng tư của người nước ngoài.
 

 
Angelina Jolie đang tiến bước trên con đường làm đạo diễn các bộ phim mà cô tâm đắc.
 
Theo TTO


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2