胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
3/17/2017 9:38:32 PM

Các Kỹ Thuật Nâng Xoang Hàm Trong Cấy Ghép Implant

Nâng xoang hàm là một thao tác kỹ thuật bắt buộc phải thực hiện trong trường hợp bệnh nhân bị mất răng lâu ngày khiến xương hàm bị tiêu hõm đi sát vào xoang hàm trên, chỉ có phương pháp nâng xoang mới có thể giúp bệnh nhân thực hiện cấy ghép Implant thành công.

Nâng xoang hàm là một thao tác kỹ thuật bắt buộc phải thực hiện trong trường hợp bệnh nhân bị mất răng lâu ngày khiến xương hàm bị tiêu hõm đi sát vào xoang hàm trên, chỉ có phương pháp nâng xoang mới có thể giúp bệnh nhân thực hiện cấy ghép Implant thành công. Vậy kỹ thuật nâng xoang hàm trong cấy ghép Implant có bao nhiêu cách?
 
  

Cần nâng xoang hàm trong trường hợp nào?
Thông thường, nâng xoang hàm trong cấy ghép Implant được chỉ định khi người bệnh không đảm bảo được điều kiện cho việc thực hiện cấy Implant thông thường do cấu trúc xương hàm không đủ khỏe và độ dày, độ xốp của xương hàm không đảm bảo tương thích với trụ Implant được đặt vào. Do đó, khi xương hàm mỏng, yếu các bác sĩ sẽ đề nghị thực hiện nâng xoang hàm để cấy ghép Implant cho người bệnh để tránh tình trạng khi cấy trụ Implant sẽ làm thủng xoang hàm, gây ra nhiều hệ lụy khác nhau, cụ thể là các trường hợp:
Răng bị mất lâu ngày, mắc bệnh lý dẫn đến tình trạng tiêu xương răng.
Xương hàm quá mỏng không đủ khả năng nâng đỡ trụ Implant.
Đặc biệt khi đặt Implant ở xương hàm trên phía sau, do vị trí đó không đủ khối lượng và chất lượng xương, quá gần kề với xương hàm.
 
 
(Tiêu xương hàm nếu không nâng xoang thì cấy ghép Implant sẽ làm thủng xoang hàm)

Các kỹ thuật nâng xoang hàm trong cấy ghép Implant
Có 2 kỹ thuật được bác sĩ sử dụng trong việc nâng xoang hàm là:

Nâng xoang kín
Nâng xoang kín là kỹ thuật mà khi đó, các bác sĩ sẽ mở một đường rạch trên nướu đến vùng xoang hàm cần nâng, bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏở phần xương sau đó nâng màng xoang lên. Xương hàm cần cấy ghép sau đó sẽ được đưa vào lấp đầy khoảng trống giữxương hàm và màng xoang mới nâng đó. Trường hợp nâng xoang kín có thể thực hiện cùng lúc với quá trình cấy Implant.
Cuối cùng là khâu vệ sinh và đóng kín vết thương. Thời gian xương tích hợp hoang toàn có thể từ 6 – 9 tháng tùy theo cơ địa của mỗi bệnh nhân, có trường hợp sớm hơn nhưng cũng có trường hợp phai đợi lâu hơn rất nhiều.
 
(Kỹ thuật nâng xoang kín)

Nâng xoang hở
Cũng giống như nâng xoang kín, để nâng xoang hở, trước tiên bác sĩ cũng phải mở đường trên nướu để tiếp cận đến vùng xoang hàm cần nâng.
Sau đó, bác sĩ sẽ tạo hình trên sóng hàm thành hình dạng giống như một chiếc cửa sổ theo dạng hình tròn hoặc hình chữ nhật. Phần xoang hàm được nâng lên và bác sĩ sẽ đưa xương cần cấy ghép vào khoảng trống để lấp đầy. 
Khi xương đã được làm đầy trong khoang, khu vực cửa sổ được đóng lại, các mô nướu sẽ trở lại vị trí ban đầu. Quá trình nâng xoang kết thúc và bệnh nhân phải đợi chờ cho vết thương lành hẳn, các mô và xương phát triển và có độ vững chắc sau đó mới tiến hành cấy ghép implant nha khoa.
 
(Kỹ thuật nâng xoang hở)

Vì giải pháp nâng xoang hàm phải kết hợp cùng lúc với cấy ghép xương khi muốn trồng răng Implant, nên kỹ thuật thực hiện sẽ phức tạp và độ khó tương đối cao hơn những trường hợp trồng răng Implant bình thường. Do đó, để tránh tốn thêm một khoảng chi phí, thì bệnh nhân nên trồng răng càng sớm càng tốt nếu như bị mất răng, vì nếu để quá lâu, xương hàm tiêu đi và lúc đó phải thực hiện kỹ thuật nâng xoang.
Ngoài ra, vì là một kỹ thuật phức tạp nên đòi hỏi tay nghề bác sĩ thực hiện phải cao, có hiểu biết chuyên môn sâu và cơ sở vật chất phải đảm bảo đầy đủ, đúng tiêu chuẩn quốc tế thì mới có thể giúp ca nâng xoang hàm – cấy ghép Implant thành công như mong muốn.
Nha Khoa Đông Nam tự hào là một trung tâm nha khoa trồng răng Implant uy tín hàng đầu hiện nay, với những kinh nghiệm trong suốt 12 năm hoạt động trong nghề, với hàng ngàn ca điều trị, phục hình trồng răng Implant khác nhau, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.
 

Khi các bạn có nhu cầu cấy ghép Implant, hãy đến ngay Nha Khoa Đông Nam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Ngoài ra,Nha Khoa Đông Nam có chương trình ưu đãi 10% chi phí cấy ghép Implant dành riêng cho quý độc giả báo. Các bạn có thể tham gia bằng cách đăng ký tại đây: KHUYẾN MÃI TRỒNG RĂNG
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2