胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/19/2016 3:01:06 PM

Cải tạo di tích Lầu Bảo Đại để kinh doanh khách sạn

Kiến trúc của năm biệt thự cổ trong khu di tích Lầu Bảo Đại vẫn chưa được sửa chữa, cải tạo gì để cho thuê, tiếp tục kinh doanh khách sạn.


Phòng tiếp khách của vua Bảo Đại trong biệt điện Nghinh Phong tại khu di tích Lầu Bảo Đại, TP Nha Trang cùng các hiện vật còn lại (ba ảnh chân dung của vua Bảo Đại, hoàng hậu Nam Phương, thái tử Bảo Long và bộ bàn ghế tiếp khách) - Ảnh: Phan Sông Ngân

Sở VH-TT&DL tỉnh Khánh Hòa vừa cử lãnh đạo, cán bộ chuyên môn của Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh và Bảo tàng Khánh Hòa đến khu di tích lịch sử văn hóa Lầu Bảo Đại làm việc với đại diện của Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco), kiểm tra hiện vật và xem xét thực tế quản lý đối với năm biệt thự cổ của khu di tích.

Đối với kiến trúc của năm biệt thự cổ trong khu di tích Lầu Bảo Đại, đến nay chủ đầu tư dự án Bảo Đại resort Nha Trang vẫn chưa sửa chữa, cải tạo gì.

Hiện tại nhà đầu tư đang san ủi một số khu vực dưới chân núi và khu “đầu rồng” của núi Cảnh Long bên vịnh Nha Trang để mở đường và xây dựng hạ tầng.

Dự án vừa nêu khởi công xây dựng (tháng 8-2014) đã gần một năm rưỡi nhưng theo ông Trương Đăng Tuyến - giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Khánh Hòa, tới nay sở vẫn chưa nhận được hồ sơ theo quy định của Luật di sản văn hóa để thỏa thuận và thẩm định phương án thiết kế tôn tạo di tích lịch sử văn hóa danh lam thắng cảnh Lầu Bảo Đại của chủ dự án Bảo Đại resort Nha Trang.

Ông Nguyễn Triều Dương - tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Khánh Hà thuộc Tập đoàn Hà Đô, chủ đầu tư dự án - cho biết trong tuần tới công ty mới trình lên tỉnh phương án thiết kế, sửa chữa đối với các biệt thự cổ của di tích Lầu Bảo Đại.

Theo lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh Khánh Hòa, khu di tích Lầu Bảo Đại hiện là di tích cấp tỉnh nhưng đồng thời di tích này và cả khu núi Cảnh Long ở phía đông đường Trần Phú còn thuộc phạm vi bảo vệ của danh thắng quốc gia vịnh Nha Trang. Ông Tuyến cho biết dự án Bảo Đại resort Nha Trang đã được Bộ VH-TT&DL thỏa thuận cho xây dựng…

Tháng 8-2013, UBND tỉnh Khánh Hòa phê duyệt quy hoạch chi tiết và sau đó tỉnh đã giao hơn 13,6ha đất (trong đó có 8,9ha đất bao gồm toàn bộ khu di tích Lầu Bảo Đại và núi Cảnh Long cùng 4,7ha mặt biển danh thắng quốc gia vịnh Nha Trang) cho Công ty CP đầu tư Khánh Hà thực hiện dự án kinh doanh Bảo Đại resort Nha Trang.

Theo nhà đầu tư, cả năm biệt thự cổ của di tích Lầu Bảo Đại đều đã thuộc “sở hữu của dự án Bảo Đại resort Nha Trang” và sẽ được cải tạo để cho thuê, tiếp tục kinh doanh khách sạn.

Ngoài ra, trong khu vực dự án trên núi Cảnh Long, di tích Lầu Bảo Đại và vịnh Nha Trang sẽ xây dựng thêm: nhà hàng, trung tâm hội nghị, bến du thuyền, khách sạn 5 sao 108 phòng cho thuê và xây 36 biệt thự (mỗi biệt thự rộng từ 311m2 đến gần 1.400m2) để bán.

Khi tỉnh Khánh Hòa cấp phép cho nhà đầu tư được cho thuê luôn cả năm biệt thự cổ đã được công nhận là di tích lịch sử văn hóa Lầu Bảo Đại để làm khách sạn, theo ông Tuyến: “Sở VH-TT&DL đã có văn bản quyết liệt không đồng tình và đề nghị phải giữ năm biệt thự cổ khu di tích Lầu Bảo Đại làm nơi tham quan cho cộng đồng, nhưng UBND tỉnh Khánh Hòa vẫn cấp phép cho thực hiện dự án”.
 
Theo TTO



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2