胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/2/2016 1:00:59 PM

CHƯƠNG TRÌNH ẨM THỰC NỔI BẬT TRONG THÁNG 8 NĂM 2016 TẠI KHÁCH SẠN SHERATON SÀI GÒN

Nhân dịp Lễ Vu Lan, nhà hàng Saigon Café và nhà hàng Li Bai sẽ giới thiệu đến thực khách những món chay phong phú và giàu dinh dưỡng trong suốt mùa lễ vu lan báo hiếu từ ngày 14 tháng 8 đến ngày 12 tháng 9.

1.Thưởng thức tháng ẩm thực chay tại Sheraton Saigon
Nhân dịp Lễ Vu Lan, nhà hàng Saigon Café và nhà hàng Li Bai sẽ giới thiệu đến thực khách những món chay phong phú và giàu dinh dưỡng trong suốt mùa lễ vu lan báo hiếu từ ngày 14 tháng 8 đến ngày 12 tháng 9.

 Nhà hàng Saigon Café sẽ thiết kế riêng quầy buffet chay bên cạnh những món ăn thường ngày, phục vụ cả buổi trưa và buổi tối. Nhiều sự lựa chọn phong phú và bắt mắt cho thực khách với thực đơn chay thay đổi liên tục trong suốt mùa lễ vua lan gồm các món như gỏi ngó sen, gỏi cuốn đặc biệt, chả giò, đậu hủ Tứ Xuyên, “bò xốt tiêu”, “cà ri tôm”, cơm chiên kim chi, cơm chiên hạt sen và nấm hương, miến xào thập cẩm và thật nhiều món chay hấp dẫn khác.
 
Ngoài ra, nhà hàng Li Bai cũng sẽ giới thiệu thực đơn món chay đặc biệt với đậu hủ nhồi hạt sen, mì xào giòn chay, đậu hủ nhồi rau củ, Phật nhảy tường, nấm bào ngư xào xả ớt, chả giò sake, đậu hủ xào nấm rơm, sủi cảo chay, đậu hủ Tứ Xuyên, măng tây xào nấm bạch quả, cà tím hầm xốt cay, hủ tiếu xào kiểu La Han, mì xào thập cẩm, cơm chiên rau bó xôi và gỏi cuốn chay. Ngoài ra, thực đơn các món tráng miệng chay cũng không kém phần đặc sắc với bánh và chè thơm ngon sẽ là một sự trải nghiệm tuyệt vời cho đêm ẩm thực chay đầy thi vị.
 
 

 Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1
 
Tháng ẩm thực chay mừng Lễ Vu Lan tại Sheraton Saigon
Từ 3 tháng 8 đến 1 tháng 9
Trưa: 11 giờ 30 - 15 giờ
Tối: 18 giờ - 22 giờ                
Tiệc tối (Thứ Hai-Thứ Năm): VND 1.150.000++
Tiệc tối (Thứ Sáu-Chủ Nhật): VND 1.200.000++
 
 www.libaisaigon.com
                 
Nhà hàng Li Bai, Tầng 2
 
Thực đơn món chay phục vụ Lễ Vu Lan
Từ 3 tháng 8 đến 1 tháng 9
Trưa: 11giờ - 14 giờ 30
Tối: 18 giờ 30 – 22 giờ
Thực đơn gọi món
Từ VND 188.000++/ món
 
2.Món ngon Đông Nam Á tại nhà hàng Saigon Café

Chủ đề ẩm thực món ngon Đông Nam Á sẽ là một điểm nhấn đầy thú vị cho đêm ẩm thực tự chọn vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy trong tháng 8 tại nhà hàng Saigon Café. Khám phá và trải nghiệm sự đa dạng và đậm đà gia vị của các món đặc sản khu vực Đông Nam Á qua nghệ thuật chế biến món ăn đầy tinh tế của các đầu bếp tại quầy bếp nóng.
Thưởng thức bánh chiên Rojak Rojak, hủ tiếu xào Gado gado, mì xào Tahu Campur, sườn heo nướng xốt tương đen, cua xốt ớt và cua xốt tiêu đen, mì xào Phúc Kiến, cà ri cá hồi Singapore, cơm gà, xiên que nướng, mì Laksa, gỏi xoài kerabu ayam, sườn bò nướng, gà nướng Tandoori, cá điêu hồng nướng cay, và gan ngỗng chế biến theo yêu cầu riêng của thực khách. Đừng bỏ qua khu vực tráng miệng quyến rũ với các món bánh và chè đặc trưng của các nước Đông Nam Á, chắc chắn sẽ đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho đêm tiệc.

 

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1
 
Ẩm thực các nước Đông Nam Á
Mỗi tối Thứ Sáu và Thứ Bảy trong tháng 8         
18:00 – 22:00
VND 1.200.000++ gồm rượu rượu vang, cocktail, bia, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.
 
 3.Sườn heo Tây Ban Nha nướng và bê nướng đá muối tại nhà hàng Signature

Được biết đến như một trong những nhà hàng được yêu thích với tầm nhìn toàn cảnh từ trên cao xuống thành phố tuyệt đẹp, nhà hàng Signature tầng 23 sẽ giới thiệu thực đơn nướng đá muối đến thực khách sành ăn vào mỗi tối trong tháng 8. Thực khách đam mê khám phá món nướng thượng hạng đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm đêm ẩm thực đặc sắc và đầy mới mẻ với hai sự chọn đặc biệt bao gồm sườn heo Tây Ban Nha hoặc thịt bê được nướng trực tiếp trên viên đá muối và phục vụ ngay tại bàn của thực khách. Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn lựa một ly rượu hảo hạng để làm tăng thêm hương vị cho từng món ăn một cách hoàn hảo nhất.
Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tận hưởng một buổi tối ẩm thực sành điệu thực thụ trong không gian lãng mạn với nến vừa thưởng thức những giai điệu du dương của các nghệ sĩ vĩ cầm và guitar vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió.
 

 
 www.signaturesaigon.com
 
Nhà hàng Signature, tầng 23
Sườn heo Tây Ban Nha hay thịt bê nướng đá muối
Mỗi tối trong Tháng 8
18 giờ – 22 giờ
VND 888.000++
 
 4.Món ngon Singapore tại Mojo Café

Với mục tiêu sáng tạo và mang đến cho thực khách những món ngon mới lạ, trong tháng 8, Mojo Café đường Đồng Khởi hân hạnh giới thiệu thực đơn đặc trưng của ẩm thực Singapore.
Trải nghiệm bánh chiên Rojak, mì Laksa, và cơm gà chiên Nasi Lemak.

 
 
www.mojosaigon.com
 
Mojo Café đường Đồng Khởi
Món ngon Sigapore
Phục vụ hàng ngày trong tháng 8
Từ 11:00
Từ VND 98.000++
 
 5.Bộ sưu tập thức uống Singapore tại Mojo Café

Bia Tiger bắt nguồn vào năm 1932 từ đất nước Singapore sẽ là chủ đề của thức uống đặc biệt tại Mojo Café vào tháng 8. Xua tan cái nóng mùa hè bằng bộ sưu tập thức uống mát lạnh pha với hương vị bia Tiger như Tango, Gold Metal, Black Dream và Orange Potion.

 

www.mojosaigon.com
 
Mojo Café đường Đồng Khởi
Thức uống Singpaore
Phục vụ hàng ngày trong tháng 8
Từ 7:00
VND 88.000++/ ly
Theo Sheraton SG

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2