胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/10/2016 10:55:52 AM

Có hay không doanh nghiệp Việt bảo kê đưa khách Trung Quốc đến Nha Trang?

Ông Wang Tao, Phó Tổng Giám đốc Công ty du lịch Chengdu (Trung Quốc) vừa có đơn gửi Bộ Công an, UBND tỉnh Khánh Hòa tố bị một doanh nghiệp du lịch tại TP Nha Trang đòi phải trả một khoản phí “khủng” gọi là tiền “bảo vệ” khi đưa khách Trung Quốc đến Nha Trang.

Bên cạnh việc tố một doanh nghiệp du lịch ở TP Nha Trang, ông Wang Tao đã tiết lộ những bí mật “động trời” trong giới kinh doanh du lịch đưa khách Trung Quốc đến TP Nha Trang.

Trong đơn ông Wang Tao trình bày, từ tháng 4/2015, Công ty Chengdu đã thành lập các tuyến đường bay, tổ chức đưa khách Trung Quốc đến TP Nha Trang. Kể từ năm 2015, Công ty Chengdu đã thực hiện tổng số 156 chuyến bay (mức trung bình của hệ số tải là trên 96,55%) đưa khách Trung Quốc đến Nha Trang. Năm 2016, Công ty Chengdu đầu tư 3 triệu USD mua nhiều phòng khách sạn ở Nha Trang và có kế hoạch đưa 300.000 khách Trung Quốc đến Nha Trang nghỉ dưỡng.

Vào tháng 1/2016, Công ty Chengdu hợp tác với Công ty du lịch S.B. (TP Nha Trang, Khánh Hòa) bằng một khoản phí là 500.000 USD/năm. Theo một thỏa thuận vào tháng 12/2015, Công ty Chengdu trả trước 100.000 USD và đồng ý trả 40.000 USD mỗi tháng sau đó. Đổi lại, Công ty S.B. tại Nha Trang “hứa sẽ đảm bảo các thủ tục tạm trú hợp pháp và an toàn ở Nha Trang cho tất cả đội ngũ nhân viên của Công ty Chengdu”, ông Wang Tao cho biết.

Theo ông Wang, trong cuộc họp vào ngày 4/2/2016, một lãnh đạo công ty S.B., đã nói với đại diện Công ty Chengdu tại Nha Trang rằng, Công ty Chengdu “phải trả phí bảo tồn bất kể sự công nhận nào từ chính quyền hay cá nhân, còn không thì tất cả đội ngũ người Trung Quốc phải quay về nước”.

Bên cạnh đó, ông Wang cũng tiết lộ thêm là vì không đủ hướng dẫn viên du lịch, trong khi một lượng lớn khách Trung Quốc đến Nha Trang trong thời gian ngắn nên Công ty Chengdu đã cử hơn 90 hướng dẫn viên (HDV) du lịch và đội ngũ nhân viên tiếp tân đến Nha trang. “Mục đích là để đảm bảo chất lượng tiếp nhận và dịch vụ, đào tạo địa phương hướng dẫn viên và nhân viên Việt Nam cùng một lúc”, ông Wang Tao cho hay.

 
Du khách Trung Quốc tham quan ở một điểm đến tại Nha Trang - Khánh Hòa

Về phía cơ quan quản lý nhà nước, trả lời báo chí, bà Phan Thanh Trúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, cho hay, hiện chưa nhận được đơn thư nào từ phía Công ty Chengdu, tuy nhiên Sở đã nắm được một phần sự việc khi nhận được “một hợp đồng hợp tác dân sự” của công ty S.B. với công ty Chengdu. Hiện Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa chưa đưa ra bình luận nào và cho biết đang tìm hiểu sự việc. Cũng liên quan đến sự việc này, được biết hiện Tổng cục An ninh, Bộ Công an cũng đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Về việc công ty Chengdu nói đã cử hơn 90 HDV người Trung Quốc đến Nha Trang, bà Trúc khẳng định mọi hoạt động của người nước ngoài làm HDV du lịch là sai trái. Trước đó, Sở Du lịch đã có đề nghị các DN du lịch nếu có nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài thì lập danh sách để sở xem xét, tham mưu cơ quan chức năng và làm việc với Sở LĐ-TB&XH. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Sở chưa nhận được bất cứ DN nào đăng ký các hoạt động du lịch theo dạng HDV, tiếp tân, hỗ trợ phiên dịch hay chăm sóc khách hàng.

Theo thị sát thực tế tại các điểm đến ở TP Nha Trang như: Tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, danh thắng Hòn Chồng… thì hoạt động đưa đón khách của Công ty S.B. rất nhộn nhịp. Trong các đoàn khách mà họ đưa tới, thường có một người Trung Quốc ăn mặc như khách du lịch đứng ra giới thiệu, dẫn đoàn tham quan.

Theo Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, từ tháng 4/2016 đến nay, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Khánh Hòa đã phát hiện nhiều trường hợp kinh doanh lữ hành trái phép. Cụ thể, phát hiện công ty TNHH Fitgood Internatiol Travel kinh doanh lữ hành quốc tế không phép và xử phạt 45 triệu đồng; phạt ông LiMing (SN 1959, người Trung Quốc) 20 triệu đồng vì hoạt động hành nghề chưa có giấy phép.

Trong khi đó, tại cơ sở Kỳ Nam Hưng thuộc Công ty TNHH Đàm Long (đường Nguyễn Thị Minh Khai) bị phạt 20 triệu đồng về hành vi ngó lơ khách Việt, chỉ phục vụ khách Trung Quốc, giao dịch Nhân dân tệ trái phép. Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cũng phối hợp với lực lượng chức năng tiếp tục tổ chức kiểm tra việc chấp hành pháp luật của các DN lữ hành, qua đó xử phạt hơn 49 triệu đồng đối với 5 DN vì sử dụng HDV không có thẻ hành nghề, không phân công HDV để dẫn khách, kinh doanh đại lý lữ hành không có hợp đồng hợp lệ.
 
Theo Dantri


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2