胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/15/2016 1:55:36 PM

Đón giáng sinh và năm mới 2017 tại Chill SkyBar

Trong tháng 12 tại Chill SkyBar diễn ra các sự kiện đặc sắc

Christmas 2016
 
Để hòa vào không khí rộn ràng và tưng bừng của ngày Giáng Sinh, Chill Skybar hào hứng tổ chức sự kiện Christmas Eve với sự góp mặt của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và DJ Moto đến từ Nhật Bản. Đến với buổi party nhân dịp Giáng Sinh tại Chill Skybar, các bạn sẽ được thưởng thức những thức uống tuyệt hảo ngay trên đỉnh Sài Gòn tráng lệ.

Không những thế, những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc từ nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, những bản hit mới nhất từ DJ Moto và tiết mục “dance” cực chất hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc Giáng Sinh tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy cùng bạn bè chào đón Noel năm nay tại Chill Skybar nhé! 
 

 
New Year’s Eve 2016
 
Một buổi “party” sôi động trong không gian bao quát cả Sài Gòn hoa lệ từ trên cao sẽ là ý tưởng tuyệt vời để chào đón năm 2017. Vào ngày 31/12/2016, Chill Skybar đặc biệt tổ chức sự kiện New Year’s Eve với màn trình diễn âm nhạc từ nữ ca sĩ nổi tiếng Đông Nhi và tiết mục “dance” vô cùng đặc sắc.

Trong không gian lộng gió từ tầng 26 của Chill Skybar, thưởng thức những thức uống tuyệt hảo, những chương trình giải trí độc đáo và mãn nhãn với màn pháo hoa rực rỡ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc cuối năm đáng nhớ.
 

 
Chill Skybar
 
Tầng 26, Tòa nhà AB
 
76A Lê Lai, Quận 1, Tp. HCM
 
Theo Capella Entertainment
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2