胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
2/1/2016 10:04:24 AM

Du khách chạy thục mạng giữa đàn hổ ở Trung Quốc

Một xe chở 10 du khách đang tham quan bên trong khu chăm sóc hổ ở Công viên Rừng quốc gia Jiufeng thì bất ngờ bị tắt máy. Xe cách lối thoát hiểm khoảng 3 m và các du khách được đề nghị chạy bộ ra đó.

Bạn đang ngồi trên một chiếc xe safari và động cơ xe bất ngờ bị trục trặc, không nổ máy. Đàn hổ thì chậm chậm đi quanh chiếc xe và người ta nói với bạn rằng tốt nhất nên thoát khỏi đó bằng cách chạy bộ đến lối thoát hiểm. Nghe thật điên rồ, nhưng điều này chính xác đã xảy ra với một nhóm du khách ở Công viên Rừng quốc gia Jiufeng, gần Bắc Kinh, Trung Quốc. 

Theo Hospitalitytimes đưa ngày 28/1, nhóm du khách tham quan gồm 10 người, đang ngồi trong xe ngắm nhìn đàn hổ ở khu chăm sóc đặc biệt. Bất ngờ xe bị tắt máy do nhiệt độ khi đó quá lạnh. Chiếc xe cách lối thoát hiểm khoảng 3 m. Vì không thể khởi động lại xe, hướng dẫn viên đã nói với các vị khách của mình rằng nên ra khỏi xe và chạy tới lối thoát hiểm. 

 
Những con hổ đang bao vây du khách khi họ dự định rời khỏi xe để đến lối thoát hiểm. 

Vấn đề là chiếc xe đang bị bao vây bởi 6 con hổ trưởng thành được tự do đi lại trong khu chăm sóc. Khi dự tính được những điều xấu có thể xảy đến, nhiều du khách đã gọi điện thoại cho người thân, bạn bè để kể về thử thách khủng khiếp họ sắp phải thực hiện. Những người khác thì chụp ảnh của các con hổ để giúp mọi người hình dung rằng chúng ở gần họ đến mức nào. 

Một số du khách đã rời khỏi xe và chạy theo lời của hướng dẫn. Một số khác thì quá sợ hãi nên đã ở lại chờ đến khi những người chăm sóc đến và nhốt từng con hổ vào lại chuồng. Thời gian chờ khoảng 20 phút, nhưng một số người cho biết họ không bận tâm. 

Khi thoát khỏi đó rồi, các du khách được đưa lên một xe khác để trở về trung tâm. Sau sự cố, công viên đã đưa ra lời xin lỗi và đề nghị hoàn lại toàn bộ số tiền cho khách. 

 
Theo Vnexpress





 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2