胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
9/11/2018 9:21:56 PM

EON51: lãng mạn mùa Trung Thu với bữa tối sang trọng đỉnh cao

Lại một mùa Trung Thu đến, khi trăng sáng giữa trời đêm và người người cùng nhau sum tụ cho một dịp Tết đoàn viên ấm cúng, hạnh phúc.

Tương truyền, trong ngày đặc biệt này, cặp đôi nào cùng ghi lời cầu nguyện vào giấy, thả vào lồng đèn hoa đăng bay lên trời cao thì những ước nguyện ấy sẽ được như ý.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện ý nghĩa này, EON51 Restaurant & Lounge mang đến cho quý khách bữa tiệc tỏ tình "Lantern Fest" diễn ra vào ngày 24 tháng 9 với tông màu chủ đạo ấm áp và không gian trang trí lung linh, lãng mạn.

Hãy cùng đến và cảm nhận sự sang trọng trong không gian tuyệt đỉnh giữa trời sao thành phố, thưởng thức màn biểu diễn nhạc cụ cổ điển violin và guitar cùng set menu đặc biệt 1.250.000++VND gồm các món  u thượng hạng Tôm Tươi Trái Bơ, Súp Tôm Hùm Cà Chua Đút Lò, Cá Chẽm Áp Chảo, Ức Bồ Câu kèm Sốt Nấm và món tráng miệng Trái Cây Tươi. 


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2