胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/4/2017 8:26:45 AM

Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt sẽ thành khu du lịch quốc gia?

Ngày 3-1, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết đã hoàn tất hồ sơ và chuyển Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch thẩm định, đệ trình Thủ tướng Chính phủ công nhận Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt, là khu du lịch cấp quốc gia.


 
Toàn cảnh hồ Tuyền Lâm - Ảnh: M.VINH

Nếu được công nhận, đây sẽ là khu du lịch quốc gia đầu tiên.

Năm 2001, Khu du lịch hồ Tuyền Lâm là một trong 47 khu du lịch được quy hoạch xây dựng thành khu du lịch quốc gia. Sau đó, UBND tỉnh Lâm Đồng có quy hoạch, chính sách đầu tư vào khu vực này.

Các dự án đầu tư vào khu vực hồ Tuyền Lâm đều là dự án lớn với mức đầu từ hàng trăm tỉ đồng. Năm 2004, Khu du lịch hồ Tuyền Lâm đi vào hoạt động. Hiện có 37 dự án được cấp phép đầu tư, trong đó có 10 dự án hoạt động. 

Theo UBND tỉnh Lâm Đồng, Khu du lịch hồ Tuyền Lâm là khu du lịch hoạt động hiệu quả, thu hút gần 2 triệu lượt khách trong nước và quốc tế mỗi năm, giải quyết việc làm cho khoảng 1.000 lao động. Năm 2017 sẽ có thêm 7 dự án đầu tư tại đây đi vào hoạt động.

Quanh khu vực hồ Tuyền Lâm, diện tích đất được chuyển sang đất chuyên dùng để đầu tư các công trình du lịch là gần 300ha. Hiện tại, UBND tỉnh Lâm Đồng quy hoạch thêm 334ha đất ở khu vực này để trồng rừng cảnh quan và mai anh đào.

Rừng trong khu vực hồ Tuyền Lâm có nét đặc biệt là ngoài rừng hỗn giao nguyên sinh còn có rừng phòng lá đỏ và nhiều kiểu rừng ôn đới khác.
 

 
Du khách dạo chơi hồ bằng thuyền cao su - Ảnh: M.VINH
 
Theo TTO
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2