胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/1/2016 6:07:28 PM

Khai mạc Festival Huế 2016 với âm nhạc và pháo hoa

Ngoài những màn trình diễn văn hóa nghệ thuật truyền thống, ban tổ chức Festival Huế cũng lồng ghép các tiết mục nghệ thuật hiện đại để lôi cuốn giới trẻ.

Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 1

Đây là sự kiện mở màn cho nhiều chương trình nghệ thuật, lễ hội hoành tráng bên cạnh những hoạt động hưởng ứng, cộng đồng đặc sắc trong suốt 6 ngày đêm từ 29/4 đến 4/5

Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 2

Với chủ đề "Huế đẹp và thơ", chương trình nghệ thuật đêm khai mạc đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc từ những âm sắc đậm chất cố đô Huế, những âm vang của một thủ đô oai hùng đến những cánh đồng xanh bát ngát, dịu ngọt tình quê đất phương Nam. 

Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 3

Những tiết mục biểu diễn nghệ thuật tiếp nối nhau tạo nên một bức tranh Việt rực rỡ sắc màu với sự kết hợp đầy uyển chuyển của những điệu múa truyền thống đến từ nhiều quốc gia, gồm: Trung Quốc, Israel, Nga và Nhật Bản.

Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 4

"Với hơn 50 hoạt động, Festival Huế 2016 tiếp tục hướng đến việc quảng bá hình ảnh của một cố đô Huế đậm đà bản sắc văn hoá truyền thống dân tộc, nhưng cũng không kém phần năng động trẻ trung, trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Từ đó, bạn bè và du khách sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về văn hoá Huế", ông Nguyễn Văn Cao - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, nhấn mạnh.

Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 5

Festival Huế đã trở thành một sự kiện văn hóa lớn và lễ hội đặc sắc thường kỳ, ngày càng được dư luận quan tâm,thu hút ngày càng đông hơn sự tham dự của người dân từ mọi miền của đất nước cũng như khách quốc tế đến từ khắp năm châu. 

Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 6
Đến với đêm khai mạc, đoàn nghệ thuật người Nga thu hút người xem bằng màn múa hiện đại. Trong số những đoàn nghệ thuật tham dự Festival năm nay, họ là người gây ấn tượng nhất đối với giới trẻ cố đô Huế.
Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 7

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết, đối với quốc tế, Festival Huế đã trở thành một biểu tượng của hội nhập quốc tế về văn hóa của Việt Nam.

Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 8

Từ năm 2000, khi lễ hội với tên gọi chính thức Festival Huế được tổ chức lần thứ nhất, Festival Huế đã trở thành một thành tố quan trọng của các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội không chỉ của tỉnh Thừa Thiên - Huế mà mà còn của cả nước. 

Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 9

"Sự kiện Festival Huế đã đóng góp trực tiếp và gián tiếp vào tăng trưởng kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và thực thi các chính sách của Nhà nước về việc bảo tồn và phát huy các di sản, các giá trị truyền thống của Việt Nam", ông Nguyễn Dung - Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - trưởng ban tổ chức, nói.

 

 

Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 10
Điều đặc biệt ở Festival Huế năm nay là ngoài những màn trình diễn văn hóa nghệ thuật truyền thống, ban tổ chức cũng lồng ghép các tiết mục nghệ thuật hiện đại để lôi cuốn giới trẻ.
Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 11
Đoàn Nghệ thuật Trung Quốc thu hút sự chú ý với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc. "Đến lần tổ chức năm nay, chúng tôi có thể tự hào vì Festival đã trở thành một sự kiện mang tầm quốc tế. Sự hiện diện của các đoàn nghệ thuật quốc tế và hơn 700 nhà báo là minh chứng cho sức lan tỏa của sự kiện này", ông Dung nói.
Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 12
Đêm khai mạc 29/4, Festival Huế đã đưa người xem trãi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong ảnh: Một tiết mục nghệ thuật mang âm hưởng của miền Tây sông nước.
Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 13
Đến 22h30, chương trình nghệ thuật đêm khai mạc khép lại bằng  trình diễn pháo hoa trong thời gian 15 phút. 
Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 14
Cơn mưa nặng hạt trước lễ khai mạc không cản được dòng người tới quảng trường Ngọ Môn (TP Huế) dự lễ khai mạc với âm nhạc dân gian, quốc tế và pháo hoa.
Khai mac Festival Hue 2016 voi am nhac va phao hoa hinh anh 15
 
Theo Zing
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2