胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
7/4/2016 9:55:52 AM

NEW WORLD SAIGON HOTEL GIỚI THIỆU LỄ HỘI ẨM THỰC MỸ

New World Saigon Hotel, phối hợp với Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ, giới thiệu chương trình Lễ Hội Ẩm Thực Mỹ từ ngày 4 đến 17 tháng Bảy.


Với sự tham gia của đầu bếp khách mời John Le – ông hiện đang là đồng sở hữu và là bếp trưởng của nhà hàng Three Seasons Restaurant tại San Francisco – cùng các loại rượu và ẩm thực đặc trưng của nước Mỹ, thực khách sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.
 
Trong dịp lễ hội này, New World Saigon Hotel giới thiệu những món ngon mang đậm chất Mỹ tại nhà hàng Parkview.  Giới thiệu ẩm thực mang đậm phong cách Mỹ, các buổi thưởng thức rượu và nhâm nhi những món ngon mà các đầu bếp và đầu bếp khách mời đã kì công chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi ngon thượng hạng trong Tuần Lễ Ẩm Thực Mỹ này.
 
Cùng thưởng thức các món đặc sắc của Hoa Kỳ do chính đầu bếp khách mời John Le chuẩn bị tại quầy buffet đặc biệt nhà hàng Parkview từ ngày 4 đến 17 tháng Bảy 2016.  Cơ hội hội ngộ cùng những vị khách sành rượu trong chương trình Thưởng Thức Rượu Cùng Bữa Tối, phục vụ nhiều loại rượu ngon từ Napa, Sonoma và các vùng khác, đi kèm những món ăn sáng tạo phù hợp với từng loại rượu.
 
Nhà hàng Parkview phục vụ tiệc buffet trưa và tối với nhiều món ngon từ Hoa Kỳ cũng như phục vụ các loại hải sản tươi ngon để thỏa mãn vị giác của thực khách tham gia lễ hỗi, giá VND620,000  một khách cho buffet trưa và VND930,000 một khách cho buffet tối.
 
Theo NWSG
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2