胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/24/2017 9:21:05 AM

Nửa triệu đèn LED thắp sáng sông ở Tokyo để đón Giáng sinh

Đường phố rực rỡ ánh đèn, cây thông xuất hiện ở khắp nơi và dòng người náo nức trở về nhà..., thế giới đang sẵn sàng chào đón Giáng sinh và năm mới 2018.

Ông già Noel cưỡi voi ở Thái Lan Những con voi trong trang phục ông già Noel xuất hiện tại một trường học ở Thái Lan để đem lại niềm vui cho các em nhỏ nhân dịp Giáng sinh.

Nua trieu den LED thap sang song o Tokyo de don Giang sinh hinh anh 1
Khu chợ Giáng sinh ở Đức dành một góc tưởng niệm những nạn nhân trong vụ tấn công khủng bố vào ngày 17/12/2016, khiến 12 người thiệt mạng và 48 người bị thương.
Nua trieu den LED thap sang song o Tokyo de don Giang sinh hinh anh 2
Ông già Noel đang chuẩn bị gửi những cây thông đến các thủy thủ ở cảng Hamburg, miền Bắc nước Đức. Đây là truyền trống ở thành phố này vào mỗi dịp Giáng sinh nhằm giúp những thủy thủ xa nhà cảm nhận được không khí của ngày lễ lớn nhất trong năm.
Nua trieu den LED thap sang song o Tokyo de don Giang sinh hinh anh 3
Quang cảnh tại quảng trường Manege ở gần Điện Kremlin, Moscow, Nga.
Nua trieu den LED thap sang song o Tokyo de don Giang sinh hinh anh 4
Anh Alexander Romero đang buộc cây thông lên nóc ôtô cho một khách hàng ở Miami, Florida, Mỹ. Hiệp hội Cây thông Quốc gia Mỹ cho biết tình trạng thiếu hụt thông sẽ diễn ra trong năm nay, vì vậy người dân phải chi trả nhiều hơn và tốn nhiều thời gian hơn trong việc tìm và mua loại cây này.
Nua trieu den LED thap sang song o Tokyo de don Giang sinh hinh anh 5
Ga tàu điện ngầm ở trung tâm thành phố New York được trang trí với những mô hình cây thông màu trắng. New York luôn là một trong những điểm đến để đón Giáng sinh và năm mới hàng đầu thế giới.
Nua trieu den LED thap sang song o Tokyo de don Giang sinh hinh anh 6
Thành phố Lagos của Nigeria rực rỡ với ánh đèn trang trí màu đỏ và trắng, những màu sắc đặc trưng của Giáng sinh.
Nua trieu den LED thap sang song o Tokyo de don Giang sinh hinh anh 7
500.000 bóng đèn LED sẽ thắp sáng con đường cạnh sông Meguro ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản.
Nua trieu den LED thap sang song o Tokyo de don Giang sinh hinh anh 8
Đường phố ở Bắc Kinh, Trung Quốc một tuần trước Giáng sinh.
Nua trieu den LED thap sang song o Tokyo de don Giang sinh hinh anh 9
Tại Syria, nơi người dân vẫn đang loay hoay giữa bom đạn, không khí Giáng sinh không vì thế mà biến mất. Ảnh chụp tại quán cà phê Zeriab tại thủ đô Damascus, nơi người ta dựng lên một cây thông làm từ những mảnh giấy ghi điều ước của thực khách. Sau cuộc chiến kéo dài gần 7 năm, điều người dân nơi đây mong mỏi nhất, đương nhiên là hòa bình.
Nua trieu den LED thap sang song o Tokyo de don Giang sinh hinh anh 10
Ông già Noel xuất hiện trên đường phố Caracas ở Venezuela. Đây là một phần của chiến dịch đưa những ông già Noel ra đường, mang theo quà và những vật dụng cần thiết để trao tặng cho những người nghèo và vô gia cư trong thành phố.

 

Theo Zing
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2