胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
7/20/2016 12:00:00 AM

Pacific Cross Việt Nam: Bảo hiểm du lịch quốc tế

Bạn là người hay di chuyển? Dù đi công tác hay du lịch nước ngoài thường xuyên, là một công dân toàn cầu, ngoài tấm hộ chiếu thì bảo hiểm du lịch chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những chuyến đi của bạn.

 

Để hành trình du lịch tốt đẹp, niềm hứng khởi khi được khám phá một vùng đất mới lạ với con người, ẩm thực, văn hóa không bị gián đoạn, là người du lịch thông thái bạn nên chuẩn bị cho những sự cố ngoài ý muốn như chi phí y tế, trợ giúp khẩn cấp khi ở nước ngoài hay các sự cố bất ngờ như mất hành lý, giấy tờ, tiền cá nhân, hủy hoặc hoãn chuyến đi bằng một “Bảo hiểm du lịch toàn cầu”.

Dù chuyến đi của bạn là dài ngày hay ngắn ngày, chúng tôi đã thiết kế những gói bảo hiểm phù hợp theo từng nhu cầu khác nhau. Chỉ với một khoản phí rất nhỏ bạn đã có được quyền lợi bảo hiểm lên đến 2 tỉ khi ở nước ngoài, và quan trọng hơn hết, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng chuyến hành trình tuyệt vời của mình!

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm y tế và du lịch tại châu Á, Pacific Cross Việt Nam luôn là đối tác bảo hiểm đáng tin cậy nhất cho hành trình của bạn với:
Mạng lưới trợ giúp toàn cầu rộng rãi

Chương trình bảo hiểm được thiết kế đa dạng

Giải quyết bồi thường chính xác và nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng 24/7 tận tâm và nhanh chóng 

Pacific Cross Việt Nam đã và đang là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu người Việt Nam du lịch và công tác nước ngoài trong hơn 10 năm qua. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng phục vụ, chỉ cần một cuộc gọi hoặc một cú click chuột, chúng tôi sẽ bên bạn (+84 8) 38267921 hoặc chaovn2015@gmail.com.
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2