胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/6/2017 1:44:53 PM

Thuyền du lịch trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè bị ném đá

Đưa du khách dạo chơi trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, các thuyền bị một số người trên bờ ném đá, chai lọ bẩn, chửi bới.

Phó chủ tịch UBND TP HCM Trần Vĩnh Tuyến vừa yêu cầu Công an thành phố điều tra, xử lý một số người câu cá đã ném đá thuyền du lịch trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

Lãnh đạo các quận 1, 3, Bình Thạnh và Phú Nhuận (địa bàn có kênh Nhiêu Lộc) tăng cường tuyên truyền ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường và cảnh quan; đồng thời đảm bảo an ninh, trật tự, không để xảy ra các vụ việc tương tự.
 

 
Thuyền du lịch đưa khách tham quan trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Ảnh: S.H

Theo Sở Du lịch TP HCM, thời gian gần đây một số người đã ném đá, chai đựng nước tiểu xuống thuyền du lịch trên kênh; thuyền cũng bị vướng dây câu của những người câu cá trái phép... gây ảnh hưởng đến việc phát triển du lịch đường thủy của thành phố.

Tối 20/12/2016, tại đoạn sông khu vực Cầu Bông, thuyền chở nhạc công đờn ca tài tử di chuyển trên kênh bị những người dân ăn nhậu, câu cá đứng trên bờ... chửi bới thô tục và đuổi theo, ném đá xuống thuyền.

Có người còn chạy xe máy song song trên bờ, đuổi theo thuyền đến cầu Bùi Hữu Nghĩa hành hung. May mắn chạy kịp, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến du khách nhưng lái thuyền bị thương; thuyền bị thủng mái, hư hại nhiều chỗ.

Tuyến du lịch đường thủy trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè được TP HCM khai trương tháng 9/2015 với lộ trình dài 4,5 km, bắt đầu từ cầu Thị Nghè (quận 1) đến chùa Chantaransay (quận 3). Tham gia tuyến du lịch này, du khách được thưởng thức đờn ca tài tử, nghe thuyết minh về lịch sử của Sài Gòn với mức giá 110.000-220.000 đồng.
 
Theo VnExpress
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2