胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/29/2016 4:26:12 PM

Tiệc tối gây quỹ từ thiện "Sống là để sẻ chia" - "Living is Giving" nhân ngày lễ tạ ơn

Nha Trang, Ngày 24 tháng 11,2016, Tổ chức từ thiện phi lợi nhuận “Living is Giving” Nha Trang phối hợp cùng khách sạn Sheraton Nha Trang tổ chức tiệc tối thiện nguyện “Sống là để sẻ chia – Living is Giving”

Vào 7 giờ tối ngày 24 tháng 11 năm 2016 tại khách sạn Sheraton Nha Trang, tiệc tối gây quỹ từ thiện “Sống là để sẻ chia – Living is giving” lần đầu tiên được tổ chức tại Nha Trang để gây quỹ xây dựng giếng nước sạch và hệ thống lọc nước tại vùng núi Phan Rang và Khánh Vĩnh, nhằm mang lại nguồn nước sạch cho cộng đồng. Một phần quỹ sẽ dùng để hỗ trợ giường bệnh và xe lăn cho các hộ nghèo có trẻ em khuyết tật.
 
Được chọn lựa tổ chức vào ngày lễ tạ ơn, tiệc tối “Living is Giving” có sự tham gia của các doanh nhân địa phương, các nhà hảo tâm, người nước ngoài công tác, các doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề tại Nha Trang, người nước ngoài công tác và sinh sống tại Nha Trang, đặc biệt có sự tham gia của siêu mẫu Vũ Hà Anh từ thành phố Hồ Chí Minh.
 

 Tiệc tối được bắt đầu bởi bài chia sẽ về các dự án tổ chức đã thực hiện của cô Klaudea Huynh – thành viên sáng lập tổ chức “Living is Giving” và qua đó cũng giới thiệu các dự án mới trong tương lại. Tổng giám đốc khách sạn Sheraton Nha Trang – Cô Catherine Racsko cũng thông qua chương trình gởi lời cám ơn đến các vị khách quý đã tham dự. Chương trình đấu giá các giải thưởng có gia trị từ các nhà tài trợ trong và ngoài nước được dẫn dắt sống động của Anh TK Nguyễn từ Skylight Nha Trang.
 
 
 
Khách sạn Sheraton Nha Trang mở đầu chương trình góp quỹ với 65 triệu đồng trích từ mỗi vé tiệc tối được bán, tiếp đến là sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà tài trợ qua màn đấu giá các giải thưởng với giá trị đấu giá lên tới 21 triệu đồng. Kết thúc đêm quyên góp với số tiền kỉ lục chưa từng thấy tại các tiệc tối từ thiện ở Nha Trang: 610 triệu đồng (US$20,000).
 
Theo Sheraton
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2