胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/9/2017 8:22:15 AM

Vẻ đẹp nao lòng của rừng tràm Trà Sư 'đốn tim' phượt thủ mùa Tết

Cuối năm là thời điểm đẹp nhất ở miền tây khi những con nước tràn về, mang theo sự trù phú và màu mỡ cho vùng đất phương Nam. Những cánh đồng ngập nước, những dòng sông no đầy phù sa, và những khu rừng tràm xanh thẳm đẹp ngỡ ngàng góp phần tạo nên một bức tranh đặc sắc, huyền ảo và bình yên cho miền sông nước. Để ngắm nhìn nét đẹp hiền hòa và độc đáo của miền tây vào thời điểm này trong năm, lữ khách đừng quên ghé thăm rừng tràm Trà Sư, tỉnh An Giang.


 
Khởi hành lúc sớm tinh mơ từ Châu Đốc, chúng tôi men theo tỉnh lộ 91 để đến khu rừng tràm nổi tiếng. Trà Sư chào đón chúng tôi với khí trời dịu mát và những cánh đồng lúa xanh rì bên vô vàn hàng cây thốt nốt cao ngút ngàn và huyền ảo trong nắng mai.

Người ta bảo “hạnh phúc trên đường đi, chứ không phải đích đến”. Chúng tôi đi thật chậm để có thể tận hưởng hết những cảnh sắc mê ly hai bên đường, chốc chốc lại ghé lại một cánh đồng xanh mướt để có thể giang tay hít căng lồng ngực mùi trong veo của hương lúa, lưu lại những khoảnh khắc đẹp nao lòng.

Nói đến mùa nước nổi mà chưa từng nếm thử món lẩu cá linh ăn với bông điên điển thì bạn chưa cảm nhận trọn vẹn miền tây với đầy đủ năm giác quan của mình. Những con cá linh tươi ngon, vị béo, xương mềm rụm chỉ có vào mùa nước nổi, 'kết duyên' cùng bông điên điển vàng ươm, thanh mát tạo nên một món ăn đặc sản ngon miệng, bổ dưỡng và đậm chất miền tây mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây vào mùa này.
 



 
Cá linh với bông điên điển

Sau những trải nghiệm tuyệt vời trên đường đi, chúng tôi cũng đã đến khu rừng Trà Sư đẹp choáng ngợp. Thời điểm tháng 10, 11 trong năm là lúc Trà Sư khoác lên mình chiếc áo lung linh và huyền ảo nhất. Ngồi trên đò máy để vào trong khu rừng tràm, chúng tôi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt trần của khu rừng. Đò máy rẽ nước chạy chậm rãi vào bên trong, bốn bề xung quanh nhuộm một màu xanh mát mắt của bèo, mang lại cảm giác như đang lướt trên một vườn hoa nổi trên sông.
 

 
​Tiến sâu vào bên trong, những cây tràm hai bên đứng ngay hàng thẳng lối như đang chào đón du khách đến thăm. Thả tầm mắt nhìn về phía trước mũi đò, những hàng tràm tiếp tục chạy thẳng tít, sâu ngút như đang đụng vào nhau ở cuối con đường, tạo nên một khung cảnh kỳ bí, nhất là lúc chạng vạng.
 

 
Sau khi vào bên trong, chúng tôi chuyển qua xuồng chèo tay để khám phá khu rừng. Khu rừng tràm hiện ra trước mặt với cảnh sắc tuyệt mỹ và có lẽ khó từ ngữ nào có thể lột tả hết vẻ đẹp của nó.
 

 
Ngồi trên xuồng, ai cũng trầm trồ trước vẻ đẹp của khu rừng với bốn bề được bao phủ bởi một màu xanh mơn mởn của những lớp bèo cái li ti che phủ khắp mặt nước và của những hàng cây tràm, tạo nên một bức tranh miền tây đẹp ngỡ ngàng. Cùng với tiếng mái chèo rẽ nước là tiếng của những chú chim ríu rít đâu đó trên những ngọn cây tràm, khung cảnh thật bình yên và êm ả.
 

 
Bỏ lại tất cả những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường ngày, chúng tôi cảm nhận được không gian thoát tục bằng tất cả các ngũ giác của mình: khung cảnh nên thơ trước tầm mắt, tiếng chim hót líu lo bên tai, không khí trong lành căng tràn lồng ngực, thả tay vào dòng nước mát lạnh, nhấm nháp thử lá bèo li ti.
 

 
Trà Sư thật sự là nơi thích hợp cho những ai muốn trốn chạy khỏi sự ồn ào và bận rộn của phố thị. Nhiều người từng nói với tôi rằng miền tây chẳng có gì cuốn hút, nó chẳng có hùng vĩ như miền bắc, hay lãng mạn như miền trung, nhưng đối với tôi, miền tây có một vẻ đẹp hiền hòa và mộc mạc của cảnh vật cùng với sự phóng khoáng và đôn hậu của con người nơi đây. Để rồi khi lâu ngày không ghé thăm, bạn sẽ thương nhớ lúc nào không hay.
 
Rừng tràm Trà Sư thuộc huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang), nằm cách thành phố Châu Đốc khoảng 20km về hướng Nam. Với diện tích gần 850ha, rừng Trà Sư là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng tây sông Hậu với phần lớn loài cây ở đây là tràm trên 10 tuổi. Ngoài ra, đây cũng là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm khác nhau.
Theo TNO
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2