胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/10/2017 1:21:16 PM

Vedan Việt Nam - 25 năm đồng hành phát triển cùng kinh tế xã hội Việt Nam

Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động nhân dịp kỷ niệm 25 năm công ty đầu tư phát triển tại Việt Nam, trong đó có hoạt động mời báo chí đến tham quan nhà máy tại Việt Nam vào ngày 31/3/2017

Vào tháng 8 năm 1991, Công ty Vedan Việt Nam sau khi được chính phủ Việt Nam cấp giấy phép đầu tư đã cùng lúc triển khai san lắp mặt bằng và xây dựng nhà máy sản xuất bột ngọt, nhà máy tinh bột mì, nhà máy acid, nhà máy nhiệt điện có trích hơi, cảng quốc tế chuyên dùng và khu làm việc hành chính, cũng như nhà ăn và cư xá. Toàn bộ cơ sở hạ tầng này được Vedan Việt Nam bắt đầu đưa vào vận hành từ năm 1994.

Từ lúc hoạt động tại Việt Nam cho đến nay, số vốn đầu tư của Vedan vào Việt Nam đã đạt trên 540 triệu USD, những năm gần đây, mỗi năm Vedan đóng góp hơn 300 tỷ VNĐ tiền thuế cho ngân sách nhà nước; Là một doanh nghiệp nước ngoài tiên phong đầu tư thành công vào Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng mạnh mẽ, Vedan Việt Nam đã góp phần  thúc đẩy cơ hội thu hút FDI đang mở rộng với Việt Nam. Ngoài ra, Vedan Việt Nam sử dụng một lượng lớn nông sản nội địa góp phần phát triển vùng nguyên liệu và thúc đẩy tiêu thụ nông sản (trong đó bao gồm đường thô, mật rỉ,sắn, tinh bột, muối công nghiệp...), tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho nhiều nông dân Việt Nam và hơn 3.800 công nhân viên đang làm việc trực tiếp tại công ty... Tính đến 12/2016, đã có 1283 nhân viên gắn bó với Vedan trên 10 năm, trong đó có 831 nhân viên gắn bó trên 15 năm  và 546 nhân viên gắn bó trên 20 năm.

 Để đạt được những thành tựu này, Ông Yang Kun Hsiang, TGĐ Vedan Việt Nam đã gửi lời tri ân chân thành đến chính phủ Việt Nam và tỉnh Đồng Nai, các cơ quan chức năng, các cơ quan báo chí, đặc biệt là nhân dân VN và toàn thể cán bộ công nhân viên Vedan đã tạo điều kiện, ủng hộ, đồng hành cùng Vedan trong suốt 25 năm qua.
 Tuy nhiên, trong suốt quá trình phát triển trường kỳ của mình, bên cạnh nhiều thành tựu đạt được, trong quá trình kinh doanh, do quy chuẩn thiết bị kỹ thuật, Vedan Việt Nam cũng đã từng trải qua sự cố môi trường năm 2008. Đại diện Ban lãnh đạo, Ông Yang Kun Hsiang, TGĐ Vedan Việt Nam chia sẻ: “Sự cố này đã làm phiền lòng Chính phủ, giới truyền thông và nhân dân Việt Nam đã tạo điều kiện và tin tưởng Vedan bấy lâu, công ty xin nhận trách nhiệm và một lần nữa chân thành xin lỗi người dân Việt Nam”.

“Từ kinh nghiệm quý báu này, chúng tôi rất cầu thị và quyết tâm làm lại, quyết tâm lấy ưu tiên môi trường là triết lý kinh doanh của công ty. Ngoài việc việc xây dựng thêm thiết bị tiên tiến để cải thiện, công ty còn đạt được những chứng nhận ISO 14001 về bảo vệ môi trường, OHSAS 18001 về an toàn lao động, ISO 50001 về  hệ thống quản lý năng lượng.
 

 
Đồng thời thông qua việc nâng cấp và cải tiến liên tục hệ thống quản lý, Công ty Vedan Việt Nam đã ngày càng nâng cao tinh thần trách nhiệm trong mỗi nhân viên công ty để hoàn thiện hơn quy trình quản lý, lao động, sản xuất. Chúng tôi tin rằng, nỗ lực thay đổi để khắc phục và hoàn thiện hơn quy trình xử lý công tác môi trường trong suốt 8 năm qua của Vedan Việt Nam cũng chính là dấu mốc thành công cho tương lai”.

Ông YANG KUN HSIANG
(Tổng giám đốc Vedan Việt Nam)
Theo Vedan
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2