胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/25/2016 2:23:48 PM

Vietnamobile đã tìm được khách hàng may mắn chương trình “Tết Rộn Ràng – Ngập Tràn Quà Tặng”

Sau một thời gian triển khai, đến nay chương trình “Tết Rộn Ràng – Ngập Tràn Quà Tặng” của Vietnamobile đã tìm được những khách hàng may mắn trúng thưởng. “Tết Rộn Ràng – Ngập Tràn Quà Tặng” là chương trình khuyến mãi khủng với tổng giải thưởng lên tới 16 tỷ đồng dành cho tất cả các thuê bao Vietnamobile đang sử dụng hoặc nạp thẻ từ 20.000đ, mới gia nhập cộng đồng Vietnamobile.

Chương trình khuyến mãi này được Vietnamobile triển khai từ ngày 18/01 đến 06/03/2016. Trong thời gian khuyến mãi, khách hàng chỉ cần nạp thẻ (không áp dụng cho 2 thẻ nạp đầu tiên sau khi kích hoạt sim), hệ thống sẽ tự động cấp mã số may mắn dự thưởng với cơ hội trúng các giải thưởng rất hấp dẫn, gồm:

-          1 giải nhất: Xe ô tô Mazda AT 2.0L trị giá 978.000.000đ, hoặc có thể quy đổi thành tiền mặt.
-          3 giải nhì: Xe Honda Wave RSX.
-          735.000 giải ngày: Tặng ngay 20.000đ vào tài khoản nội mạng.

 
Khách hàng Võ Ngọc Thu nhận giải thưởng là một chiếc xe máy Honda Wave

Sau 7 tuần triển khai, vào ngày 30/03 vừa qua, Vietnamobile cũng đã tổ chức quay thưởng để tìm ra những khách hàng may mắn nhất sở hữu các giải thưởng giá trị này. Để đảm bảo tính công bằng, chương trình quay thưởng còn có sự tham gia của đại diện Cục xúc tiến thương mại và đại diện cơ quan truyền thông – Báo Bưu Điện. Qua quá trình quay thưởng, xác minh, Vietnamobile đã tìm ra được ba khách hàng may mắn, bao gồm:

Anh Nguyễn Vũ Sơn (Tấn Long, Tấn Mỹ, chợ mới An Giang) – Khách hàng may mắn nhất khi sở hữu giải nhất của chương trình là 1 xe ô tô Mazda.

Chị Võ Ngọc Thu (27/14A ấp Bình Đường 2, xã An Bình, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương )

Chị Nguyễn Thị Tình (Xóm 2, Thôn An Liêm, Xã Tam Long, Đông Hưng, Thái Bình) là những khách hàng may mắn tiếp theo, mỗi người sẽ nhận 1 xe Honda Wave RSX.

 

Ông Nguyễn Anh Dũng trao giải nhất cho anh Nguyễn Vũ Sơn

Ngày 21/04/2016 vừa qua, đại diện Vietnamobile cũng đã tổ chức lễ trao giải thưởng cho hai khách hàng Nguyễn Vũ Sơn và Võ Ngọc Thu tại TP. HCM, riêng khách hàng Nguyễn Thị Tình sẽ nhận thưởng sau đó tại Hà Nội.

Vietnamobile là nhà mạng được biết đến như là bạn đồng hành của giới trẻ khi liên tiếp giới thiệu các gói cước phù hợp với như cầu gọi điện và sử dụng internet di động của các bạn như Thạch Sanh SV, Siêu Thạch Sanh, KN5, F-series và mới đây nhất là sim Lộc Phát. Suốt bảy năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Vietnamobile luôn cố gắng đáp ứng tối đa nhu cầu kết nối khách hàng với cước phí hấp dẫn, đa dạng.
 
 
Theo Phụ Nữ Hiện Đại


 


 





 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2