胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/24/2017 12:07:56 PM

Top 3 resort, khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng đẹp mê hồn

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng với rất nhiều khách sạn “sang chảnh” bậc nhất của Việt Nam

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng cho cả gia đình hay bạn bè, hãy cùng tham khảo những resort, khách sạn Đà Nẵng cao cấp tuyệt đẹp và gần biển cực hiện đại và hấp dẫn sau đây để lựa chọn cho mình một khách sạn phù hợp nhất nhé.

1. Hyatt Regency Danang Resort & Spa
Địa chỉ: Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Hyatt Regency Danang Resort & Spa là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ở Đà Nẵng, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7km, gồm 27 căn biệt thự ven biển, mỗi căn biệt thự gồm ba phòng ngủ, bể bơi riêng biệt và khu vườn biệt lập với khu nghỉ ngoài trời.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa thích hợp với vui chơi gia đình, dạo biển và có khung cảnh lãng mạn là nơi lý tưởng để bạn khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của Đà Nẵng. Khoảng cách đến sân bay Đà Nẵng (7.7 Km). Các địa điểm được yêu thích trong khu vực: Ngũ hành sơn (0.9 Km), sân Golf Vina Capital (4.7 Km), bãi biển Bắc Mỹ An (3.4 Km), Bảo tàng Điêu khắc Chăm (6.8 Km).

Hầu hết các phòng đều miễn phí Wi-fi, quầy lễ tân và dịch vụ phòng 24/24, tiện nghi cho người khuyết tật và giữ hành lý. Nhiều phòng VIP còn được trang bị những tiện nghi như: hồ bơi riêng, bồn tắm thủy lực, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, khách sạn còn trang bị nhiều phương tiện giải trí công cộng bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf… giúp mang lại cho bạn những giây phút tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời ở Đà Nẵng.
 
 
 Ảnh: instagram.com - minami__s.tn


Ảnh: instagram.com - minami__s.tn
 


2. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Địa chỉ: Bãi Bắc, Bán Đảo Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Đến với InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ sang trọng, mang đẳng cấp thể giới và một view nhìn quang cảnh biển tuyệt đẹp.

Resort này cách Sân bay Đà Nẵng (14.2 Km) và gần với các địa điểm được yêu thích ở Đà Nẵng như: Bãi Bụt (2.2 Km), cầu Thuận Phước (9.6 Km).

Các biệt thự bên bờ biển của resort nằm ẩn mình giữa những tảng đá hùng vĩ tại chân núi và có hồ bơi và ban công riêng, hiên tắm nắng cùng các tiện nghi trong phòng đều được bày trí sang trọng. Được trang bị đầy đủ các dịch vụ cao cấp: truy cập internet không dây, bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort xứng đáng là nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát và du lịch Đà Nẵng.
 
 
Ảnh: instagram.com - lastpage12

 Ảnh: instagram.com - cong_ng

 
Ảnh: .instagram.com – radkajan


3. Novotel Danang Premier Han River
Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Sông Hàn, Đà Nẵng
Tọa lạc tại trung tâm thành phố và nằm ở bờ Tây sông Hàn thơ mộng, Novotel Danang Premier Han River là một khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp được giới doanh nhân rất ưa chuộng. 

Với vị trí thuận lợi cho mọi di chuyển: Cách ga Đà Nẵng (1.7 Km), khoảng cách đến sân bay Đà Nẵng (4.5 Km). Các địa điểm được yêu thích trong khu vực, nhà hàng Hana Kim Dinh (0.5 Km), Camel Club (0.5 Km), cầu sông Hàn (0.7 Km).

Novotel Danang Premier Han River là địa điểm lý tưởng để mua sắm, ngắm cảnh và di chuyển tới những nhà hàng, quán ăn ngon ở Đà Nẵng. Khách sạn cung cấp miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh.

Nhiều phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Truy cập internet không dây, phòng không hút thuốc, máy điều hòa hiện đại, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng xông hơi, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn. Novotel Danang Premier Han River là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng cho kì nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.
 
 
Ảnh: instagram.com - hyuna0803

 Ảnh: instagram.com - giustino666

 Ảnh: instagram.com - etwasneues69

Để có thể đặt phòng tại những khách sạn Đà Nẵng cao cấp này với gía tốt nhất, bạn có thể vào trang web https://www.traveloka.com/vi-vn/hotel/vietnam/region/da-nang-city-10010083, là một dịch vụ du lịch trực tuyến đặt vé máy bay và phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á. Traveloka được yêu thích bởi luôn cung cấp giá trung thực, giá bạn nhìn thấy là giá cuối cùng, không cộng thêm bất kì chi phí gì khác.
 
Theo Traveloka 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2