胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/15/2023 12:33:23 PM

Cuốn hút tại khai mạc “Lễ hội Chào Việt Nam” 2023

Ấn Độ kỳ vọng du lịch đám cưới tại Việt Nam



Chương trình diễn ra ngày 14-8, nằm trong khuôn khổ Lễ hội Xin chào Việt Nam (Namaste Vietnam) 2023 do Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM tổ chức. Hơn 50 doanh nghiệp du lịch và lữ hành Việt Nam và Ấn Độ đã đến tham gia chương trình.



Ông Madan Moha Sethi, tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM, khẳng định du lịch là kênh kết nối người dân hai nước.
Ông nói: "Việc người dân bắt đầu trân trọng văn hóa, tập tục của nhau chắc chắn sẽ mang lại tác động về mặt thương mại. Tình hình địa chính trị hiện đang thay đổi. Việt Nam và Ấn Độ xem nhau là đối tác lâu dài. Chúng tôi sẵn lòng đón các doanh nghiệp lữ hành của Việt Nam sang Ấn Độ để quảng bá du lịch nước mình".
ông cũng cho biết thêm "Hôm nay, chúng tôi đã nhận được sự hiện diện của những người nổi tiếng hàng đầu như Anupam Kher, Avika Gor, Helly Shah và nhiều đạo diễn phim nổi tiếng như Rahul Mittra, Abhishek Jain, Rahat Kazmi, Tariq Khan. Họ đã dành thời gian từ lịch trình rất bận rộn để đến với chúng ta cùng với những người bạn Việt Nam của chúng tôi…"
 
"Lễ hội Chào Việt Nam" 2023 do Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP HCM và Công ty Sáng tạo Ấn Độ đồng tổ chức dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Ấn Độ. Sự kiện diễn ra tại 3 địa phương: TP HCM từ ngày 12 đến 15-8, TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) ngày 16-8 và TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) ngày 17-8.
Trong khuôn khổ lễ hội, Liên hoan phim Ấn Độ khai mạc ngày 13-8 tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du. Các bộ phim được trình chiếu miễn phí gồm: "The Signature", "Kaya Palat", "Roam Rome Mein", "Tution", "Chhalaang", "Pop Corn", "Hum Do Hamare Do". Liên hoan phim Ấn Độ kéo dài từ 13-8 đến 15-8.
Ngoài ra, hội thảo "Hợp tác Điện ảnh Ấn Độ - Việt Nam" cũng diễn ra ngày 14-8 tại Khách sạn Rex Sài Gòn.


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2