胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/22/2020 5:50:12 PM

TPHCM đề xuất Thủ tướng cho phát triển thành Trung tâm tài chính quốc tế

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong vừa ký văn bản gửi Thủ tướng đề xuất phát triển TP.HCM thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế, kiến nghị bổ sung nội dung này vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Cụ thể, TP.HCM kiến nghị Chính phủ ủng hộ chủ trương xem mục tiêu “Phát triển trung tâm tài chính khu vực và quốc tế tại TP.HCM” là nhiệm vụ trọng điểm, chiến lược quan trọng của quốc gia và được đưa vào chiến lược phát triển kinh tế xã hội giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045. 

Ngoài ra, kiến nghị bổ sung nội dung này vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Trên cơ sở chỉ đạo của Thủ tướng, TP.HCM sẽ xây dựng đề án cụ thể trình các cơ quan trung ương phê duyệt theo quy định. TP cũng sẽ huy động các nguồn lực xã hội để hiện thực hóa chủ trương nói trên, góp phần vào sự phát triển chung và nâng tầm vị thế Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay.

Được biết môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi và tăng trưởng kinh tế nhanh, ổn định là điều kiện để các trung tâm tài chính hình thành và phát triển. 

Là đầu tàu kinh tế cả nước, TP.HCM hiện đóng góp 22,3% GDP - chiếm 26,6% ngân sách quốc gia, thu hút 33,8% dự án FDI cả nước. 

Đây cũng là nơi ra đời thị trường chứng khoán Việt Nam. Hạ tầng tài chính của TP vẫn còn tiềm năng rất lớn với hệ thống các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính trung gian, các quỹ đầu tư, công ty tài chính, công ty chứng khoán... Các đơn vị này có vai trò quan trọng trong việc huy động, phân bổ vốn thông qua các hoạt động đầu tư trực tiếp, gián tiếp hoặc qua kênh mua bán - sáp nhập, hoạt động kiều hối…

Theo UBND TP.HCM, trong ngắn hạn cần định hướng mục tiêu phát triển trung tâm tài chính tại TP.HCM hoàn chỉnh ở cấp độ quốc gia. Trong trung hạn sẽ định hướng tầm cỡ khu vực. 

Bước đầu, trung tâm tài chính tại TP.HCM có thể đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ tài chính cho các quốc gia lân cận đang chuyển đổi và phát triển nhanh như Lào, Campuchia, Myanmar, hay Brunei là nước giàu nhưng chưa có thị trường tài chính phát triển. 

Sau đó, trung tâm có thể hướng đến mục tiêu gia nhập mạng lưới trung tâm tài chính tầm cỡ khu vực, cung cấp dịch vụ tài chính không chỉ cho các nước trong ASEAN.

Trong dài hạn, trung tâm tài chính tại TP.HCM sẽ thu hút được nhiều nguồn cung, cầu về sản phẩm tài chính phục vụ phát triển hoạt động thương mại, đầu tư vào kinh doanh, thu hút các định chế tài chính, các tổ chức kinh tế hàng đầu không chỉ trong nước mà cả khu vực và toàn cầu.


Theo TTO 




 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2