胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
10/5/2016 12:00:00 AM

Sheraton: Ẩm Thực Tháng 10

Nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn tháng 10

Mừng lễ hội Oktoberfest tai Wine Bar, tầng 23 
Tham gia Lễ Hội bia Đức với đêm tiệc phong cách Đức đặc biệt diễn ra vào mỗi tối trong tháng 10 tại Wine Bar, tầng 23. Thưởng thức các món ăn ngon đặc trưng của nước Đức gồm xúc xíc Đức nướng dùng với rau trộn khoai tây, hay thịt heo chiên giòn cuộn phô mai dùng với xốt cà chua kết hợp cùng ly bia Đức trứ danh cho một đêm tiệc Ortoberfest hoàn hảo. 




Wine Bar, tầng 23
Tiệc Lễ hội bia Đức - Oktoberfest
Mỗi tối trong tháng 10
Từ 04:00 PM 
Từ VND 68,000++ một chai
VND 136,000++/ 3 chai


Halloween ma quái tại Nightspot, tầng 23
Hòa mình vào không khí huyền bí của lễ hội Halloween tại Nightpot, tầng 23 vào đêm ngày 31 tháng 10 với một đêm tiệc đặc sắc và ấn tượng. Đắm chìm trong không gian lễ hội Halloween đặc sắc với các trò chơi thú vị, cùng hòa mình vào những ánh đèn mờ chập chờn của các ngọn nến tan chảy, toàn bộ không gian Nightspot trong phút chốc sẽ biến thành một ngôi nhà ma quỷ đầy kì bí và ghê rợn với những âm thanh rợn người, đâu đó là hình ảnh huyền ảo của những hồn ma, quỷ dữ đáng sợ chắc chắc sẽ đêm đến cho bạn một đêm lễ hội đầy bất ngờ.



Wine Bar, tầng 23
Bữa tiệc ma quái
Thứ Hai, 31 tháng 10
Từ 06:00 PM đến khuya
Từ VND 165,000++/ ly cocktail



Tiệc tự chọn đặc sắc tại nhà hàng Li Bai
Nhà hàng Hoa Li Bai sẽ giới thiệu đêm tiệc buffet tự chọn với sự kết hợp của nhiều món ăn hấp dẫn mang phong cách châu Âu hiện đại kết hợp cùng phong cách Trung Hoa cổ điển, đậm đà hương vị. Đêm tiệc diễn ra vào mỗi tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật trong tháng 10. Ngoài ra, quầy tráng miệng với sự lựa chọn các món bánh ngọt, chè và trái cây theo mùa phong phú chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một đêm trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.



Nhà hàng Li Bai, Tầng 2
Tiệc tự chọn tối tại Li Bai
Mỗi tối Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật trong tháng 10
18:00 – 22:00
VND 990,000++ gồm rượu vang, bia, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.


Món ngon cùng cừu áp chảo thượng hạng tại nhà hàng Li Bai
Đến với nhà hàng Li Bai trong tháng 10 để trải nghiệm các món ăn đặc sắc từ cừu áp chảo do chính các đầu bếp tài hoa và dồi dào kinh nghiệm của nhà hàng Li Bai chế biến. Thưởng thức sườn cừu áp chảo cùng xốt tiêu đen hay sườn cừu nước xốt Hoisin.







Nhà hàng Li Bai, Tầng 2
Tiệc tự chọn tối tại Li Bai
Phục vụ hàng ngày trong tháng 10
11:00 – 14:30
18:00 – 22:00
Từ VND 400,000++/ món


Món ngon cùng thăn heo nướng tại nhà hàng Signature, tầng 23
Được biết đến như một trong những nhà hàng được yêu thích với tầm nhìn toàn cảnh từ trên cao xuống thành phố tuyệt đẹp, nhà hàng Signature tầng 23 sẽ giới thiệu món ngon cùng thăn heo nướng hảo hạng đến thực khách sành ăn vào mỗi tối trong tháng 10. Thực khách sành ăn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm đêm ẩm thực đặc sắc với món thăn heo nướng được chế biến cầu kì và lạ miệng dùng kèm với gạo tây, cải bó xôi và xốt kem nấm. Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn lựa một ly rượu hảo hạng để làm tăng thêm hương vị cho từng món ăn một cách hoàn hảo nhất. 

Nhà hàng Signature, tầng 23
Thăn heo nướng  
Mỗi tối trong Tháng 10
18 giờ – 22 giờ
Từ VND 688.000++/ món


Thực đơn chào mừng lễ hội Oktoberfest tại Mojo đường Đồng Khởi
Mojo đường Đồng Khởi chào đón lễ hội Oktoberfest với thực đơn các món ăn Đức truyền thống và hiện đại đặc sắc với xúp thịt bò kiểu Đức dùng kèm bánh mì Brezel, gà chiên giòn xốt bơ chanh dùng với rau trộn khoai tây, hay giò heo muối xông khói dùng kèm bắp cải trộn kiểu Đức. Đừng quên kết hợp món ăn Đức khoái khẩu với một ly bia mát lạnh để có một trải nghiệm ẩm thực Đức thực thụ. 

Mojo Café đường Đồng Khởi
Thực đơn mừng lễ hội bia Đức - Oktoberfest
Phục vụ hàng ngày trong tháng 10
Từ 11:00
Từ VND 158.000++
Theo Sheraton Saigon
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2